Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Du học thạc sỹ Singapore ngành Quản lý Marketing tại Học viện MIS

Mục tiêu của chương trình là đào tạo các chuyên gia marketing bậc thạc sỹ có một trình độ chuyên sâu cả về lý luận và thực tiễn trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là hoạt động nghiên cứu và dự báo thị trường, một hoạt động cốt lõi quyết định hiệu quả hoạt động marketing và kinh doanh của doanh nghiệp.

Du học Singapore với nhiều ưu đãi từ Học viện ERC vào tháng 3/2014
Chương trình du học MBA nào giá rẻ nhất tại Singapore?



Công ty tư vấn du học Goldenway Global Education với nhiều năm kinh nghiệm chuyên tư vấn du học Singapore. Chúng tôi làm tất cả những gì có thể nhằm mục đích hỗ trợ PH/SV tại Việt Nam có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ và nghe giải đáp tận tình từ đại diện tuyển sinh của các Học viện, Cao đẳng, Đại học uy tín danh tiếng trên thế giới.

Trong thành công của mỗi doanh nghiệp, có rất nhiều yếu tố, nhưng không thể không kể tới vai trò của những chuyên gia marketing, bởi marketing chính là vũ khí giúp doanh nghiệp thắng thế trong cuộc chiến giành chỗ đứng trong tâm trí khách hàng.

Marketing, dù mới xuất hiện tại Việt Nam chừng hơn một thập kỷ, đã nhanh chóng trở thành một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất và thu hút rất nhiều lao động, những người muốn tìm kiếm cho mình một cơ hội công việc thú vị, lương cao và nhiều thử thách.

Marketing hiện là một trong những nghề có nhu cầu lớn nhất. Theo một thống kê, 49% bản tin tuyển dụng ở Việt Nam hiện nay dành cho những vị trí thuộc lĩnh vực marketing. Đây là nghề có nhu cầu nhân lực rất lớn vì nền kinh tế càng phát triển, người ta càng cần đến marketing. Có đến 30% vị trí quản lý doanh nghiệp cấp cao được nắm giữ bởi những người từng ở các vị trí khác nhau thuộc marketing. Cơ hội thăng tiến ở nghề này là rất cao.

Chương trình thạc sỹ Marketing tại Singapore - Học viện MIS

Với khu học xá mới nằm tọa lạc ngay Bugis, khu trung tâm Singapore, bên cạnh Thư viện Quốc gia sẽ được đi vào hoạt động trong năm 2013, sinh viên sẽ rất thuận tiện trong việc đi lại, học tập và hội nhập với môi trường học tập hiện đại tại Học viện Marketing Singapore.

Là trường phi lợi nhuận trực thuộc Hiệp hội Sales và Marketing của chính phủ Singapore, nhà trường sẽ áp dụng chương trình hỗ trợ sinh viên Quốc tế khi đăng ký nhập học tại nhà trường.

Chương trình Thạc sỹ Quản lý Marketing quốc tế được thiết kế để tạo cho sinh viên nhiều cơ hội vào các vị trí quản lý tiếp thị quốc tế trong các công ty hoặc phát triển các kỹ năng kinh doanh quốc tế. Chương trình này cung cấp một đề án nghiên cứu chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong việc phát triển kinh doanh quốc tế. Ngoài ra chương trình còn nhằm mục đích phát triển quản lý tiếp thi quốc tế, kỹ năng trong giao tiếp giữa cá nhân và khách hàng, khả năng giao lưu văn hóa, kết hợp sự hiểu biết về mối quan tâm kinh tế, môi trường và xã hội trong bối cảnh phát triển một doanh nghiệp có lợi nhuận quốc tế.

Thời gian học: 12  tháng

Học phí: 22,500 SGD

>> Xem thêm: Du học Singapore 2014-2015 ngành Marketing & Advertising tại Curtin

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: info@goldenway.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét