Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Du Học Singapore Vừa Học Vừa Làm Tại Học Viện Quản Lý Nanyang

Học viện quản lí Nanyang - Nanyang Istitute of Management là trường chuyên đào tạo Quản trị du lịch - nhà hàng - khách sạn hàng đầu Du hoc Singapore. Thành lập từ năm 2001, tự hào là trường học được chính phủ Singapore chứng nhận chất lượng SQC - PEO (Singapore Quality Class Private Education Organizations) và chứng nhận bảo vệ quyền lợi sinh viên Case Trust, Edu Trust 1 năm.

Vừa học vừa làm ở học viện quản lý Nanyang

Được cấu thành bởi 4 trường học chuyên ngành: Trường đào tạo Quản trị Kinh doanh, trường đào tạo Du lịch Khách sạn, trường Giáo dục Mầm non và Trường Chuyên ngữ. Bốn trường học cung cấp cho sinh viên những khóa học chuyên sâu, với các chương trinh lấy bằng cấp đa dạng từ Chứng chỉ, Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao, Cử nhân và Thạc sỹ do các trường đối tác cấp bằng. Trường có các liên kết quốc tế với Úc (ĐH Ballarat), với Anh (Đại học Heriot-Watt, đại học Stirling), có các chuyên ngành đào tạo phong phú như quản trị kinh doanh, marketing, quản lí nhân sự, tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin, thương mại điện tử, quản lí dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục mầm non...

Nanyang là trường đạt chứng nhận SQC về chất lượng giảng dạy tốt, đồng thời cũng là trường hàng đầu Singapore đào tạo chuyên sâu ngành Du lịch - Khách sạn. Trường được sự bảo trợ của Bộ Lao động Singapore đảm bảo đợt thực tập 8 tháng cho sinh viên tại các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế như Furama City Centre, The Ritz-CarltonMillenia, Hotel Royal, Park View Hotel, Orchard Hotel... với mức lươngtừ 600 – 800 SGD một tháng. Tất cả các chương trình học được đăng kí và được chấp nhận bởi bộ giáo dục Singapore, đảm bảo cho sinh viên có khả năng nghề nghiệp tốt trong tương lai. Thế mạnh của học viện là chất lượng đào tạo và khả năng làm việc sau khi ra trường rất cao. Học viện nằm ngay tại trung tâm thành phố Singapore, rất thuận tiện cho việc đi lại du học Singapore vừa học vừa làm.

Thế mạnh của trường

- Đạt chất lượng giáo dục tư thục: Edutrust 4 năm

- Chương trình du học Singapore vừa học vừa làm thực tập 6 tháng hưởng lương tại hơn 200 đối tác khách sạn, kể cả tại các khách sạn lớn như: Fullerton, Intercontinental, Sentosa Resort World, Holiday Inn, Pan Pacific Hotel,…với mức lương hỗ trợ thực tập hầu như từ 600 SGD/tháng trở lên (tương đương 10,000,000 VND trở lên) Và được hỗ trợ sắp xếp thực tập cho sinh viên bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn tại trường.

- Học Viện Quản Lý Nanyang tự hào đã sắp xếp thành công nơi thực tập cho hơn 1300 sinh viên.

- Nhận trực tiếp bằng đại học của trường chính phủ Úc

“Hi, tôi tên là Nguyễn Thúy An từ Việt Nam, tôi được trường sắp xếp thực tập ở khách sạn 5 sao Fullerton Singapore. Tại đây, tôi đã được học hỏi nhiều kinh nghiệm và hiểu biết nhiều hơn về ngành quản lý du lịch khách sạn. Hiện tôi đang học khóa Cao Đẳng Nâng Cao về ngành này tại Học Viện Quản Lý Nanyang và hy vọng sẽ có công việc tốt ở Singapore trong tương lai tới. Xin cảm ơn Học Viện Quản Lý Nanyang đã cho tôi những kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn cũng như những người bạn thân yêu.”

Các Khóa Học Tại Học Viện Quản Lý Nanyang: Khóa Anh ngữ linh động và chương trình giảng dạy đa dạng, các khoa:
- Quản Trị Kinh Doanh
- Kỹ Thuật Xây Dựng
- Tiếng Anh
- Du Lịch Quản Lý Khách Sạn
- Giáo Dục Mầm Non
- Nhiều chương trình khuyến học và quà tặng hấp dẫn (xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại VP Goldenway Global Education).

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: edu.goldenway@gmail.com
Website: http://vn-duhocsingapore.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét