Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Tiết kiệm chi phí Du học Singapore với chương trình vừa học vừa làm

Học viện quản lí Nanyang hiện đào tạo chương trình từ Anh văn, chứng chỉ Kinh doanh, cao đẳng, cao đẳng nâng cao đến đại học, sau đại học với các chuyên ngành như: Du lịch khách sạn, QTKD, Xây dựng.

Du học Singapore tiết kiệm chi phí với chương trình vừa học vừa làm
Sinh viên có mong muốn Du hoc Singapore đến với trung tâm sẽ được tư vấn về ngành học, học phí, học bổng từ trường.

Chương trình học được chấp nhận bởi hiệp hội các trường ĐH danh tiếng thế giới, bằng cấp giá trị quốc tế như: Ballarat University, ACU National, Murdoch University, …

Trong năm 2013-2014 trường Nanyang cũng có học bổng đặc biệt như tiền học bổng hỗ trợ học phí đối với sinh viên đăng ký học khóa tiếng Anh 06 tháng và khóa học chuyên ngành bất kỳ.

Và khi làm hồ sơ du học Singapore  tại Công ty Goldenway Global Education thì các bạn sẽ nhận được:
  • MIỄN PHÍ 100% phí dịch vụ, dịch thuật hồ sơ
  • MIỄN PHÍ 100% phí xin thư mời,
  • MIỄN PHÍ kiểm tra tiếng anh dành cho sinh viên chưa có IELTS
  • Hướng dẫn các bước khi nhập học tại Singapore
  • MIỄN PHÍ tìm nhà ở, book KTX cho SV

Một số câu hỏi thường gặp

Dạo gần đây thì du học Singapore là 1 trong những đia điểm hấp dẫn mà các bạn HS hay lựa chọn. Nhưng cũng có nhiều bạn băn khoăn về chất lượng giảng dạy ở các trường tại Singapore. Vì vậy chị Anita có thể cho biết những ưu điểm trường Nanyang như thế nào để các bạn có thể hiểu rõ không?

- Học viện Quản Lý Nanyang là trường chuyên đào tạo về Nhà hàng - Khách sạn, Du Lịch, Quản trị kinh doanh, Xây dựng …

- Trường đã nhận được nhiều giải thưởng: chứng nhận lớp học chất lượng cao SQC và chương trình Bảo vệ quyền lợi sinh viên Case Trust và chứng nhận ISO 9001-2000 và mới đây trường đã nhận được chứng nhận EDUTRUST 4 năm là chứng nhận cao nhất về chất lượng giáo dục tư thục tại Singapore.

- Chương trình thực tập 6 tháng hưởng lương tại hơn 200 đối tác khách sạn, kể cả tại các khách sạn lớn như: Fullerton, Intercontinental, Sentosa Resort World, Holiday Inn, Pan Pacific Hotel,…với mức lương thực tập hầu như từ 600 SGD/tháng trở lên (tương đương 10,000,000 VND trở lên).Được hỗ trợ sắp xếp thực tập cho SV bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn tại trường.

- Chương trình học được chấp nhận bởi hiệp hội các trường đại học danh tiếng trên thế giới và bằng cấp có giá trị quốc tế như: Ballarat University, ACU National, University of Sunderland, Murdoch University, Griffith University…

- Tất cả các chương trình học được đăng kí và được chấp nhận bởi bộ giáo dục Singapore, đảm bảo cho sinh viên có khả năng nghề nghiệp tốt trong tương lai.

- Thế mạnh của trường là chất lượng đào tạo và khả năng làm việc sau khi ra trường rất cao.

- Trường nằm ở vị trí trung tâm thành phố tạo thuận lợi cho SV.

Các chương trình đào tạo

Khóa học tiếng Anh, Quản trị Du Lịch Khách Sạn, Quản Trị Kinh Doanh, Kỹ Sư Xây Dựng

Các Kỳ Khai Giảng

Tháng 3, 7, 10. Riêng khóa học Anh Văn khai giảng hàng tháng.

Học phí

Khoảng S$4.000 – S$7.000 (tương đương 68,000,000VND - 119,000,000VND)/Học kỳ. Phí ghi danh S$ 400 (tương đương 6,800 VND).

Chương trình thực tập hưởng lương

Học viện Quản lý Nanyang tổ chức thực tập cho sinh viên 6 tháng thực tập tại các khách sạn danh tiếng: Shereton, Fullerton, Shang-ri-la, … và cơ hội thực tập tại nước ngòai: Anh, hoặc Úc. Ngòai ra, trường còn giới thiệu việc làm cho sinh viên tốt nghiệp.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: edu.goldenway@gmail.com
Website: http://vn-duhocsingapore.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét