Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Học Viện Quản Lý Nanyang Singapore - Chuyên Đào Tạo Ngành Quản Lý

Học Viện Quản Lý Nanyang (NIM) là trường chuyên đào tạo Du hoc Singapore về QUẢN LÝ HÀNG ĐẦU tại Singapore. Tất cả các chương trình đào tạo của NIM được đăng kí và được chấp nhận bởi bộ giáo dục Singapore, đảm bảo cho sinh viên có khả năng nghề nghiệp trong tương lai.


Khu học xá của NIM được đặt tại trung tâm của Singapore nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội được tiếp cận và làm quen với các hệ thống khách sạn chất lượng hàng đầu thế giới, hệ thống ngân hàng và môi trường kinh doanh nơi mà sinh viên sẽ làm việc sau khi tốt nghiệp.

NIM cung cấp khóa du lịch khách sạn tốt nhất tại Singapore và trong khu vực với hệ thống các phòng học là mô hình của một phòng lễ tân của khách sạn, nhà hàng dành cho các hoạt động thực hành. Đặc biệt, sinh viên có cơ hội thực tập tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao, các khu resort, vui chơi, giải trí tiêu chuẩn quốc tế tại Singapore với mức lương trợ cấp từ 600 SGD đến 1000 SGD một tháng.

Chương trình đào tạo Du học Singapore

- Khóa học tiếng Anh gồm 3 trình độ: sơ cấp, trung cấp, chuyên sâu; mỗi cấp độ 8 tuần.
- Cao đẳng, đại học và sau đại học quản trị du lịch khách sạn; Cao đẳng giáo dục mầm non; Cao đẳng kỹ thuật xây dựng; Cử nhân quản trị kinh doanh. Đặc biệt ngành kỹ thuật xây dựng cũng là thế mạnh đào tạo của NIM.

Chương trình học được chấp nhận bởi hiệp hội các trường đại học danh tiếng trên thế giới và bằng cấp có giá trị quốc tế như: Ballarat University, ACU National, University of Sunderland, Murdoch University, Griffith University…

Sinh viên sau khi học xong 8 tháng lý thuyết sẽ có 6 tháng thực tập nâng cao tay nghề với mức lương thực tập từ 600 đến 1.000 SGD mỗi tháng. Sinh viên có thể đăng ký chương trình thực tập tại các nước khác trên thế giới như: Anh, Australia, Mỹ, New Zealand... Nhà trường sẽ hỗ trợ các thủ tục đăng ký và xin visa ngay tại Singapore mà không cần về Việt Nam. Sau khi thực tập sinh viên có thể học tiếp lên khóa đại học tại nước mình đăng ký thực tập nhờ vào sự hỗ trợ thủ tục chuyển tiếp từ phía nhà trường.

Cơ sở vật chất của trường

Tại khu học xá mới, NIM cung cấp môi trường học tập và sự thoải mái cho sinh viên với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại
  • Tổng diện tích hơn 1800 sqm với
  • Các phòng học được trang bị điều hòa,
  • Phòng máy tính
  • Các phòng thực tập mô phỏng nhà hàng, lễ tân, phòng khách sạn
  • Các phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như máy chiếu, tivi, đâu đọc DVD
  • Thư viện với các phòng đọc
  • Khu học xá với wifi miễn phí

Chính sách hỗ trợ đặc biệt từ GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION

- MIỄN PHÍ 100% phí dịch vụ và dịch thuật
- MIỄN PHÍ 100% phí kiểm tra tiếng Anh
- HƯỚNG DẪN TẬN TÌNH chọn ngành nghề phù hợp với năng lực của học sinh
- HỖ TRỢ đặt chỗ ký túc xá và đưa đón tại sân bay.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: edu.goldenway@gmail.com
Website: http://vn-duhocsingapore.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét