Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Du Học Ở Singapore - Cơ Hội Chuyển Tiếp Sang Úc Với Trường AAC

Du học tiếng Anh ở Singapore đang ngày càng trở nên phổ biến với giới trẻ Việt Nam vì Singapore được biết đến như một trung tâm phát triển Anh ngữ hiệu quả với chi phí giá rẻ hợp lý.

Các bạn trẻ có nhu cầu nâng cao kỹ năng Anh ngữ có thể học tập tại trường AAC (Academies Australia College) bởi uy tín và chất lượng giảng dạy được đánh giá cao của trường.


Vài nét về trường AAC

Được thành lập từ năm 1908, trường AAC thuộc tập đoàn Academies Australasia là tổ chức giáo dục đầu tiên đăng ký trên thị trường chứng khoán Châu Úc cách đây 36 năm. Do vậy, bên cạnh đạt tiêu chuẩn các yêu cầu về Giáo dục của chính phủ Úc và chính phủ Singapore, AAC phải tuân theo nghiêm ngặt các yêu cầu của thị trường chứng khoán Châu Úc và tài chính minh bạch.

Những ưu điểm khi du học tiếng Anh tại Singapore với trường AAC

Một lợi điểm khi học tiếng Anh tại Singapore với trường AAC là sinh viên sau khi hoàn tất khóa học có thể chuyển tiếp tại các trường thuộc hệ thống Academies Australasia (Melbourne, Sydney) hoặc các trường đại học đã liên kết của nhà trường tại Úc. Nhà trường sẽ hỗ trợ xin thư mời nhập học và visa cho sinh viên. Học tiếng Anh ở Singapore với trường AAC, sinh viên còn được tận hưởng một môi trường học tập nhiều tiện nghi lý tưởng với công nghệ đa phương tiện học tập. Đặc biệt, chương trình Anh ngữ tại trường AAC được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ các quốc gia khác nhau. Trong đó, có khoảng 50% giáo viên là người bản xứ và 50% là giáo viên Anh, Úc, Mỹ,…

Khóa học tại Academies Australasia Singapore

- Các khóa tiếng anh: tổng quát – luyện IELTS.
- Các khóa luyện O LEVEL.
- Các khóa luyện thi vào trường Tiểu học, Trung học công Singapore.
- Chuyên ngành: Quản trị du lịch khách sạn:
1. Cao đẳng: 12 tháng.
2. Cao đẳng nâng cao: 12 tháng + 6 tháng thực tập.
- Chuyên ngành: Quản trị:
1. Chứng chỉ: 6 tháng.
2. Cao đẳng: 12 tháng.
3. Cao đẳng nâng cao: 6 tháng.

Khóa học đặc biệt tại Cao đẳng AAC

Du học Singapore chuyển tiếp sang Úc: Các trường cao đẳng thuộc hệ thống ACADEMIES AUSTRALASIA đã đăng ký các trường đào tạo tại Úc. Các khóa học được đạo tạo bởi AAC, được mô tả trong chương trình học, đã đăng ký và đạt tiêu chuẩn gắt gao của CPE SINGAPORE. Hơn nữa, chương trình cũng tuân thủ các yêu cầu đầu vào của các chương trình đào tạo AAC tại ÚC. Sinh viên hòan tất bất kỳ môn học nào trong các trường thuộc hệ thống của AAC sẽ được công nhận các tín chỉ đã hoàn tất, nếu sinh viên có nguyện vọng muốn chuyển tiếp khóa học sang trường trong hệ thống AAC. Cũng như, sinh viên có thể xem xét, tùy theo từng trường hợp, tín chỉ, nếu sinh viên du hoc Singapore có nguyện vọng chuyển tiếp sang các trường ĐẠI HỌC liên thông với AAC.

Đặc biệt khi học tập tại Cao đẳng AAC – Singapore sinh viên sẽ được nhà trường hỗ trợ xin thư mời nhập học và visa cho sinh viên tại Úc.

Luyện thi trường công lập Singapore: Cao đẳng AAC đã xây dựng danh tiếng trong việc chuẩn bị cho học sinh quốc tế luyện thi đầu vào các trường Tiểu học và Trung học công lập Singapore trong hơn 20 năm qua.
Tỉ lệ thành công cao của chúng tôi dựa trên tâm lý PASS (P: CHUẨN BỊ + A: ĐĂNG KÝ + A: HỌC TẬP = S: THÀNH CÔNG).

Giáo viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt tâm trong công tác giảng dạy và hướng dẫn cho học sinh.

Chứng chỉ ngắn hạn quản trị Doanh Nghiêp: Với khóa học ngắn 06 tháng kết hợp với kiến thức du học thực tiễn theo mô hình Úc tại Singapore và chi phí thấp, khóa học này thích hợp với nhiều doanh nhân, manager va các sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam có thể đăng ký theo học để bổ túc nghiệp vụ và hồ sơ xin việc tại tập đoàn nước ngoài.

Thực tập tại Singapore

Sinh viên sẽ được nhà trường giới thiệu thực tập tại chuỗi nhà hàng khách sạn thuộc:
- Hệ thống Far East Organization:
1. The Fullerton Hotel.
2. Orchard Parade Hotel.
3. Oasia Hotel.
4. Elizabeth Hotel.
5. Golden Landmark.
6. Changi Village Hotel.
7. Albert Court Village.
8. Quincy Hotel.

- Các nhà hàng thuộc Resort World Sentosa:

Sinh viên hoàn tất khóa Cao đẳng nâng cao chuyên ngành Quản trị du lịch khách sạn tại Singapore có thể chuyển tiếp và hoàn tất bậc cử nhân Bachelor of Business (International Hotel & Resort Management) tại Blue Mountains International Hotel Management School, Australia. (9 tháng lý thuyết + 12 tháng thực tập).

Hãy liên hệ với Golden Way – Đại diện tuyển sinh của trường AAC để nhận được hỗ trợ và tư vấn du học Singapore miễn phí.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: edu.goldenway@gmail.com
Website: http://vn-duhocsingapore.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét